#10 Quạt Không Cánh Chính Hãng, Giá Tốt Nhất

Ngày nay khi công nghệ phát triển, nhu cầu sử dụng các đồ gia dụng thông minh trở nên phổ biển trong các gia đình. Trong đó phải kể đến quạt không cánh. Trên thị trường có hàng ngàn mẫu như quạt không cánh từ nhiều nhà sản xuất có tiếng khác nhau như Dyson, Xiaomi, Kangaroo,… khiến bạn không biết sản phẩm nào tốt nhất?

Ngay bây giờ, hãy cùng finder điểm qua những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua và top 10 quạt không cánh tốt nhất, được ưa chuộng hiện nay

Giới thiệu về quạt không cánh

Quạt không cánh là gì?

Quạt không cánh có tên tiếng Anh là Dyson Air Multiplier, là thiết bị làm mát chạy bằng điện. Quạt không cánh có khả năng tạo ra luồng gió chuyển động êm, không gây ra tiếng ồn như quạt thông thường. Thực tế, sản phẩm này không phải là không có cánh quạt, mà nó được trang bị một máy thổi khí tích hợp, với chức năng thay thế cho cánh quạt. Cấu tạo của thiết bị gồm có 2 bộ phận chính: Đế quạt chứa động cơ làm mát có cánh quạt; Vành khuyên là khu vực tỏa ra luồng gió, có dạng hình bầu dục hoặc hình tròn.

Nguyên lý hoạt động 

Quạt không cánh hoạt động theo nguyên lý khí động học. Có nghĩa là theo chiều không khí từ nơi có áp suất cao đến nơi có áp thấp để tạo thành làn gió mát. Khi có nguồn điện, thiết bị hoạt động ở công suất 40W, sẽ hút không khí vào bên trong đế quạt. Sau đó luồng không khí sẽ được thổi qua khe hẹp rộng 1,3mm nằm trên vành quạt.

Hầu hết vành quạt được thiết kế có độ cong 16 độ về phía trên. Điều này làm cho luồng khí được thổi qua khe hẹp cũng có độ nghiêng là 16 độ. Đồng thời, áp suất ở khu vực vành quạt phía trước bị giảm và làm cho khối không khí ở phía sau vành khuyên được hút mạnh với lưu lượng lên tới 15 lần so với lưu lượng mà động cơ hút khí vào bên trong.

Những tiêu chí để lựa chọn quạt không cánh

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quạt không cánh với mẫu mã, mức giá, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Để tìm cho mình một sản phẩm phù hợp bạn cần phải xem xét qua nhiều yếu tố, cụ thể:

Thương hiệu và chế độ bảo hành

Quạt không cánh thiết kế và tính năng hiện đại, nên mức giá bán ra thị trường tương đối cao. Bạn bỏ một số tiền lớn để đi mua sức khỏe cho gia đình thì hãy tìm và mua ở những thương hiệu có tên tuổi như: Dyson, Kangaroo, Xiaomi, Coex,…để trong quá trình sử dụng được nhận sự ưu đãi cũng như chế độ bảo hành được tốt.

Lựa chọn theo vị trí lắp đặt

Tùy vào không gian diện tích phòng bạn có thể lựa chọn quạt không cánh với kiểu dáng thích hợp.

Thiết kế mỏng dành cho không gian hẹp

Nếu  bạn ở trọ, nhà thuê, diện tích phòng nhỏ bạn nên ưu tiện lựa chọn loại quạt không cánh có dạng mỏng, hình tháp. Đây là loại quạt có thiết kế đơn giản, dễ kết hợp với các thiết bị nội thất khác. Những loại quạt hình tháp thường có chiều cao khoảng 80cm đến 1m nhưng chỉ cần một không gian với chiều rộng khoảng 30cm để đặt quạt mà thôi. 

Ngoài kích thước của quạt ra, bạn cũng nên kiểm tra khối lượng cảu sản phẩm sao cho phù hợp với vị trí đặt. Nếu thường xuyên di chuyển, thì chọn loại có cân nặng tầm 2 – 3kg, còn cố định một chỗ thì có thể lựa chọn loại 5 – 6kg.

Thiết kế dùng để treo tường hoặc để bàn

Để treo tường, để bàn, để giường thì sử dụng những sản phẩm có khối lượng chỉ tầm 2kg, chiếm một diện tích khoảng 30cm vuông. Bạn có thể đặt ở nhiều vị trí, điều chỉnh các góc độ phù hợp với hoàn cảnh sử dụng. Ngoài ra, quạt có thể đặt trong phòng có người lớn tuổi, trẻ nhỏ mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe.

Thiết kế cầm tay để mang theo

Những chiếc quạt cầm tay có kích thước nhỏ chỉ dài 20cm và nặng khoảng 300 gram, dây sạc qua cổng USB an toàn cho người dùng, kể cả trẻ em. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị thêm chân đế, dây treo cổ thuận tiện cho việc làm mát khi đi ra ngoài.

Lựa chọn quạt có động cơ (DC / AC) và độ yên tĩnh cao

Hầu hết các dòng quạt không cách sử dụng động cơ AC. Động cơ này cho luồng không khí khô và thường ở 3 mức độ: cao, trung bình, thấp. Động cơ DC có khả năng kiểm soát luồng khí, làn gió tỏa ra dịu mát như chế độ gió nhẹ, chế độ ngủ sleep mode v.v… Mặc dù động cơ DC mang lại cảm giác dễ chịu, tiết kiệm điện năng cho người dùng nhưng giá thành của quạt có xu hướng cao hơn.

Trong lúc thư giãn, mà nghe thấy tiếng ồn của âm thanh bên tai bạn cảm giác như thế nào? Do đó, ngoài động cơ ra kiểm tra mức độ yên tĩnh của sản phẩm cũng là điều vô cùng quan trọng. Nhũng chiếc quạt có âm lượng dưới 30db sẽ có tiếng thì thầm, nhưng từ 40 đến 50db thì đã trở thành tiếng ồn có thể gây khó chịu cho một số người.

Lựa chọn chức năng bổ sung theo nhu cầu sử dụng

Ngoài chức năng làm mát ra, một số chiếc quạt không cánh hiện đại còn được trang bị các chức năng nâng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Chức năng xoay đa hướng: Nhiều chiếc quạt có kiểu thiết kế mỏng nên góc xoay thường bị hạn chế, gió chỉ có thể hướng đến một khu vực nhỏ. Sẽ hữu ích hơn khi chiếc quạt có nhiều mức độ gió, có thể xoay nhiều hướng sẽ giúp cho khu vực làm mát được tỏa rộng.

Khả năng hẹn giờ: Chế độ hẹn cực kỳ hữu ích khi sử dụng trong phòng ngủ. Bạn có ấn hẹn ở nhiều khoảng giờ khác nhau tránh gián đoạn giấc ngủ.

Chức năng tuần hoàn và sưởi ấm: lượng gió được tỏa ra xa và rộng khi quạt được thiết kể khả năng tuần hoàn, lưu thông không khi. Bên cạnh đó, khi quạt kết hợp với máy lạnh, sẽ làm cho cả căn phòng được mát hiệu quả. Ngoài ra, với cái thời tiết nóng bức mùa hè, lạnh buốt mùa đông của miền bắc mà có kèm thêm chế độ sưởi ấm thì quá tiện ích.

Chế độ lọc không khí: Gia đình có người già, trẻ nhỏ, vật nuôi, được trang bị chiếc quạt có chế độ lọc không khí. Sẽ mang đến bầu không bí trong lành, không bụi bẩn. Tuy nhiên, để phát huy hết hiệu chế độ lọc không khí, bạn phải thường xuyên vệ sinh bộ lọc và chất lượng khí sẽ không thể bằng chiếc máy lọc không khí chuyên dụng.

TOP 10 quạt không cánh được ưa chuộng

Sau đây Finder xin giới thiệu cho các bạn TOP 10 quạt không cánh đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Quạt không cánh Dyson Hot + Cool Formaldehyde HP09

Thông số kỹ thuật

  • Model: Dyson HP09
  • Công suất: 40 – 2000W
  • Âm lượng (tối đa): 62 dB 
  • Xoay tối đa: 350 độ
  • Kích thước: 20,5 x 13 x 76,4 cm
  • Trọng lượng: 5.7kg
  • Chức năng: làm mát, sưởi ấm, lọc không khí

HP09 thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp đến từ thương hiệu Dyson – Đức. 3 chức năng hữu ích: làm mát, làm sạch, làm nóng không khí trong một chiếc quạt kích nhỏ gọn, có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu trong gian phòng của bạn.

HP09 sử dụng bộ lọc HEPA bằng kính 360 độ kết hợp cùng than hoạt tính để thu gom và loại bỏ 99.5% chất ô nhiễm trong phòng mà mắt thường không thấy được. Bộ lọc Cryptomic loại bỏ các hóa chất Formaldehyd được sử dụng rộng rãi trong các vật liệu xây dựng hay đồ mỹ nghệ. Ngoài ra, thiết bị đã được kiểm định và chứng nhận thân thiện với người mắc bệnh dị ứng phấn hoa hay bụi bẩn không khí và với người có bệnh đường hô hấp như bệnh hen xuyến khó thở.

  • Sử dụng công nghệ Air Multiplier khuếch đại không khí xung quanh, tạo ra luồng không khí tinh khiết.
  • Báo cáo thông minh: cơ chế tự động phát hiện và loại bỏ bụi mịn. Sau đó, dữ liệu được truyền theo thời gian thực tới ứng dụng Dyson Link được cài đặt trên smartphone.
  • Chế độ hẹn giờ ngủ.
  • Tiết kiệm điện năng thông minh.
  • Điều khiển từ xa bằng giọng nói.
  • Theo dõi chất lượng không khí, độ ẩm và nhiệt độ phòng hoặc kiểm tra tình trạng của bộ lọc thông qua màn hình LCD.
Dyson Hot + Cool Formaldehyde HP09 làm mát, làm sạch, làm nóng không khí
Dyson Hot + Cool Formaldehyde HP09 làm mát, làm sạch, làm nóng không khí

Quạt không cánh nóng lạnh Dyson Hot Cool AM09

Thông số kỹ thuật

  • Model: Dyson AM09
  • Kích thướ:c (DxRxC)595 x 204 x 204 mm
  • Trọng lượng: 2.7kg
  • Công suất: 56W
  • Âm lượng: 30.9 – 50.8db
  • Chức năng: làm mát, sưởi ấm

Quạt không cánh Dyson AM09 là chiếc quạt bạn có thể sử dụng quanh năm, nhờ vào hệ thống làm mát, sưởi ấm và tuần hoàn khí 3in1. Đây là dòng quạt sưởi duy nhất sử dụng công nghệ Jet Focus. Nó có khả năng nhận diện nhiệt độ căn phòng, nhiệt độ cơ thể để làm ấm căn phòng một cách nhanh nhất và đồng đều.

Dòng quạt của hãng Dyson sử dụng công nghệ Air Multiplier hút và tăng cường không khí xung quanh. Mang đến người dùng làn không khí mạnh mẽ, đồng đều và dễ chịu. Đặc biệt chức năng điều chỉnh nhiệt độ để giữ nhiệt độ đã được cài đặt. Thiết bị sẽ tự động ngắt ngay sau khi đạt đến nhiệt độ đã đặt và bật lại khi nhiệt độ phòng giảm xuống. Điều này tiết kiệm năng lượng và căn phòng không quá nóng.

Ngoài ra, quạt Dyson AM09 còn một số chức năng nâng cao như: Kiểm soát từ xa; Phân biệt ngày và đêm để giảm tiếng ồn; Chế độ hẹn giờ có thể được cài đặt để tự động tắt trong khoảng thời gian được cài đặt trước từ 15 phút đến 9 giờ.

 Dyson Hot Cool AM09 hệ thống làm mát, sưởi ấm và tuần hoàn khí 3in1
Dyson Hot Cool AM09 hệ thống làm mát, sưởi ấm và tuần hoàn khí 3in1

Quạt không cánh Xiaomi Daewoo F9

Thông số kỹ thuật

  • Model: F9
  • Kích thước : 953x235x235mm
  • Diện tích sử dụng : 12㎡
  • Trọng lượng: 3.7kg
  • Độ ồn : 38dB
  • Tính năng: xoay, làm sạch không khí
  • Công suất: 30W
  • Tốc độ gió:0.7m/s
  • Khoảng cách gió hiệu quả lên đến 6M

Xiaomi Daewoo F9 thiết kế độc đáo, kiểu dáng gọn gàng, hiện đại là điểm nhấn nổi bật ở bất kỳ nơi đâu trong căn phòng của bạn. Daewoo F9 sử dụng máy nén khí, tích hợp khả năng quay trái phải 60 độ, và 20 độ nghiêng lên xuống vô cùng linh hoạt, tạo ra dòng khí đều như làn gió tự nhiên. Có 9 tốc độ gió từ gió dịu nhẹ đến thổi mạnh như sóng biển cho bạn lựa chọn

Ngoài ra, thiết bị được trang bị 2 bộ học HEPA cho khả năng loại bỏ 95.2% các hợp chất hữu cơ formaldehyde, loại bỏ 89.7% các hợp chất hữu cơ TVOC độc đại. Chính vì vậy không chỉ có khả năng lọc không khí mà chiếc quạt không cánh này còn khử mùi hiệu quả.

Điểm độc đáo nhất trên thiết kế Quạt không cánh Daewoo F9  chính là không có cánh vừa bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ, vừa tránh tình trạng bám bụi như quạt truyền thống. Ngoài ra, quạt còn có màn hình cảm ứng hiện đại giúp người dùng sẽ dễ dàng theo dõi và quản lý. Bên cạnh đó, remote điều khiển từ xa ở khoảng cách 8m, tiện hơn, linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng quạt.

Xiaomi Daewoo F9 thiết kế độc đáo, kiểu dáng gọn gàng, hiện đại
Xiaomi Daewoo F9 thiết kế độc đáo, kiểu dáng gọn gàng, hiện đại

Quạt không cánh ROWENTA QU5030F0

Thông số kỹ thuật

  • Model: QU5030F0
  • Công suất: 33W
  • Kích thước: 1080×255 (mm)
  • Chức năng: Quạt tháp không cánh + Máy lọc không khí
  • Độ ồn: 32 – 60 dB (A)
  • Bán kính hoạt động của quạt: 8m
  • Số bộ lọc: 2

QU5030F0 một sự kết hợp hài hòa giữa quạt không cánh và máy lọc không khí chuyên dùng cho phòng ngủ gia đình, văn phòng làm việc. Quạt có khả năng làm mát rất mạnh mẽ với tiếng ồn gần như không thể nhận thấy là 32 dB ở tốc độ tối thiểu. Dao động theo yêu cầu ở góc 30, 60 hoặc 120 độ để mọi ngóc ngách trong phòng đều được làm mát.

Ngoài chức năng làm mát ra, quạt không cánh QU5030F0 hoạt động như một chiếc máy lọc không khí. 2 bộ lọc tích hợp có khả năng bẫy tới 99,95% vi hạt có kích thước lên đến 0,1 micron và thậm chí có thể bẫy vi rút. Máy còn có thể tự điều chỉnh dựa trên mức độ ô nhiễm và nhiệt độ của không khí trong nhà bạn.

Quạt không cánh còn trang bị thêm màn hình cảm ứng LCD, bảng điều khiển từ xa mà không cần phải di chuyển đến gần. Còn có chế độ lập trình tắt máy hoặc thậm chí khởi động chậm trước 12 giờ, để không làm phiền giấc ngủ của bạn.

Quạt không cánh ROWENTA QU5030F0
Quạt không cánh ROWENTA QU5030F0

Quạt không cánh KJapan CR-305 để bàn hoặc treo tường

Thông số kỹ thuật

  • Model: CR-305
  • Đường kính vòm cánh: 31cm
  • Công suất: 24W
  • Điện áp: 220V-110V/50Hz
  • Độ ồn: 40db
  • Màu sắc: Đen
  • Chất liệu: Vỏ nhôm

KJapan CR-305 là mẫu quạt không cánh thiết kế treo tường, để bàn đến từ Nhật Bản. Thiết kế màu đen tinh tế như một vật trang trí cho cả căn phòng thêm sang trọng. Chân đế chắc chắn, trọng tâm dồn xuống dưới an toàn ngay cả khi trẻ nhỏ có chạm vào.

Quạt sử dụng công nghệ khuếch đại gió Air Multiplier, cùng với đó là thiết kế dạng vòm, mang đến làn gió dễ chịu, thoải mãi, cảm giác mát mẻ hơn so với quạt thông thường gấp 15 lần. Quạt có thể điều chỉnh đa góc với độ gập 180 độ cùng độ xoay 90 độ. Đặc biệt, khi kết hợp với phòng có điều hòa, quạt không giúp lượng gió từ điều hòa lan tỏa khắp mọi vị trí trong phòng.

Quạt không cánh siêu mát KJapan CR-305 để bàn hoặc treo
Quạt không cánh siêu mát KJapan CR-305 để bàn hoặc treo

Quạt không cánh Panasonic F-BP25T

Thông số kỹ thuật

  • Model: F – BP25T
  • Công suất; 21.5W
  • Kích thước: 250 x 336 x 250 mm
  • Khối lượng: 2.8kg
  • Chất liệu: nhựa, meca

Panasonic là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị điện tử, trong đó có quạt không cánh Panasonic F-BP25T. Quạt có thiết kế khối cầu tròn, có lỗ thoát gió bản rộng. Ngoài ra hệ thống đèn LED nhiều màu sắc, khi được cắm điện căn phòng trở nên lung linh trong rất đẹp mắt. Màu sắc phát ra trên quạt có thể chuyển đổi.

Thiết bị có gắn thêm trục xoay, quạt có thể xoay và lan tỏa gió mát theo nhiều hướng khác nhau. Không những thế các turbofan giúp áp suất của không khí hút được tăng lên. Vì vậy, F-BP25T tạo nên sức gió lớn và giúp lưu thông không khí. Tạo cho bạn cảm giác thoải mái, mát mẻ và quên đi cái thời tiết nóng bức, cảm giác mệt mỏi.

Quạt không cánh Panasonic F-BP25T tạo nên sức gió mạnh quên đi cái nóng mùa hè
Quạt không cánh Panasonic F-BP25T tạo nên sức gió mạnh quên đi cái nóng mùa hè

Quạt không cánh thông minh Leshow SS4

Thông số kỹ thuật

  • Model: Leshoww SS4
  • Công Suất: 30W
  • Độ ồn: 40 – 55.8dB 
  • Điện áp định mức: 220V
  • Thời gian: 1 – 8 giờ
  • Gió góc điện: 90 độ
  • Chiều dài cáp: 1.5m
  • Trọng lượng: 2.4kg, cao 0.96m

SS4 là chiếc quạt không cánh được làm từ chất liệu ABS cao cấp. Thiết kế đơn giản, trọng lượng chỉ đạt 2.4kg, thuận tiện cho việc di chuyển. Chân đế có hình tam giác đứng vững và chống nghiêng ngả. Thân máy có thể tháo rời thuận tiện cho khâu vệ sinh máy. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, vật nuôi SS4 là chiếc quạt không cánh vô cùng tiện lợi và an toàn. Thiết bị quạt không cánh vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa giảm thiểu nguy cơ gây tổn thương bởi tính hiếu kỳ của trẻ khi tiếp xúc với quạt.

Quạt sử dụng công nghệ turbo kết hợp với động cơ biến tần DC. Kiểm soát chính xác tốc độ gió, mang đến một luồng gió mát mát rượi vào mùa hè, không hút và thổi ra khí nóng như các loại quạt thông thường.

Quạt đứng không cánh Lexiu hỗ trợ 3 phương pháp điều khiển, bao gồm: Điều khiển bằng remote hồng ngoại; Điều khiển bằng các nút bấm bấm vật lý được tích hợp trên thân quạt; Điều khiển bằng giọng nói thông qua App Mijia liên kết với smartphone.

Quạt không cánh thông minh Leshow SS4
Quạt không cánh thông minh Leshow SS4

Quạt không cánh Coex BLF-45R

Thông số kỹ thuật

  • Model: COEX BLF-45/R
  • Kích thước: 210x500x170 mm
  • Công suất: 45W
  • Trọng lượng: 1.9kg
  • Lồng quạt: 16 inch 
  • Tốc độ gió và điều khiển: 3 mức tốc độ gió, điều khiển từ xa

Coex BLF-45R là dòng quạt không cánh của Trung Quốc tung vào thị trường Việt Nam, để phục vụ nhu cầu tiêu dùng vào những ngày hè nóng bức. Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ, thuận tiện mang vác và di chuyển. Lồng quạt được làm từ hợp kim nhôm, có kích thước 16inch. Nó có khả năng khuếch đại gió mạnh gấp 15 lần so với quạt bình thường. Nhờ đó đem lại làn gió mạt, dễ chịu cho người dùng.

Quạt còn trang bị thêm một màn hình LCD nhỏ phía trên các phím điều khiển. Có chức năng hiện thị các thông số vận hành, thuận tiện trong quá trình theo dõi. Bên cạnh đó, quạt còn trang bị thêm một điều khiển từ xa vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ vận hành của quạt mà không cần phải di chuyển lại gần.

Quạt không cánh Coex BLF-45R
Quạt không cánh Coex BLF-45R

Quạt mini không cánh cầm tay Xixa

Thông số kỹ thuật

  • 67 x 33 x 176mm
  • 112g
  • Nhựa ABS+PP
  • 2.5W
  • 3.7 giờ
  • hế độ 1 (10h), Chế độ 2 (5h), Chế độ 3 (2.5h)

Quạt mini không cánh cầm tay Xixa thiết kế nhỏ nhẵn. Nó được gia công vật liệu ABS+PP bền bỉ, màu trắng nhã nhặn. Thiết bị còn kèm theo chận đế, móc treo dây đa dung. Bạn thuận tiện đặt trên bàn, mang theo khi đi ra ngoài, đi du lịch, picnic,…

Quạt được chạy với công suất 2.5W với 3 tốc độ gió tùy chỉnh, đáp ứng nhiều nhu cầu làm mát khác nhau hiệu quả. Máy hoạt động êm ái, tiếng ồn nhỏ. Thiết bị sử dụng tuabin hút gió từ phía sau. Sau đó đi qua tuabin đẩy gió ra thông qua các khe, giúp tạo ra làn gió tươi mát, thoải mái.

Xiaomi sử dụng pin lithium với dung lượng pin 2000mAh, tối đa có thể sử dụng lên đến 10 giờ. Pin được sạc bằng cổng sạc type-C hiện đại, sạc đầy trong 3.7 giờ. Thuận tiện sạc chung với các thiết bị khác như adapter, laptop, sạc dự phòng,… tiện lợi.

Quạt mini không cánh cầm tay Xixa thiết kế nhỏ nhẵn
Quạt mini không cánh cầm tay Xixa thiết kế nhỏ nhẵn

OEM quạt không cánh mini cầm tay

Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kích thước: 88 x 211.5 x 61 mm
  • Chất liệu: ABS, PC
  • Trọng lượng: Thân quạt: 128g – Đầu quạt: 39g
  • Điện áp đầu vào: DC 5V, 1A
  • Voltage: DC 3.7V
  • Thời gian sạc: 3 tiếng
  • Thời gian sử dụng ở Mode 1: 10 tiếng 
  • Pin bên trong có dung lượng 2000mAh
  • Bộ sản phẩm bao gồm: 1 quạt, 1 đế quạt, 1 dây sạc micro USB 

Quạt có kích nhỏ nhắn, thời trang mang theo bên mình một lúc mọi nơi rất thuận tiện. Quạt có kèm theo chân đế bố trí nơi làm việc, dây treo cầm tay tiện lợi. Chỉ cần mất 3 tiếng đã sạc đầy pin, thông qua cổng USB thông dụng đã có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon và thoải mãi.

Đèn LED được bố trí bên ngoài thân quạt giúp dễ dàng nhận diện nếu quạt đã được sạc đầy pin. Người dùng có thể thay đổi vận tốc của quạt thông qua công tắt trên thân thiết bị theo chu kỳ 0-1-2-3-0. 

OEM quạt không cánh mini cầm tay
OEM quạt không cánh mini cầm tay

Cách sử dụng quạt không cánh hiệu quả

Sau khi lựa chọn được quạt không cánh phù hợp, bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách để quạt có tuổi thọ lâu hơn.

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng. Để sử dụng được quạt không cánh bạn phải lắp đúng nấc giữa hai bộ phận quạt vào với nhau. Sau đó ấn vào nút nằm giữa 2 bộ phận và có tiếng thì bạn đã lắp đúng. Tiếp theo cắm dây nguồn vào ổ và khởi động nào.
  • Những chiếc quạt không cánh được trang bị thêm bộ lọc không khí, được sử dụng trong phòng kín. Do đó khi sử dụng bạn cần đóng kín cửa phòng. Đây cũng là một biện pháp giúp kéo dài tuổi thọ của chiếc quạt.
  • Thường xuyên vệ sinh định kỳ các bộ phận của quạt, đặc biệt là túi lọc không khí. Nếu không vệ sinh thường xuyên, chất bụi sẽ bám lâu ngày và gây ra tắc dẫn đến một số bệnh.

Tổng kết

Một chiếc quạt không cánh được thiết kế thông minh, tiện ích, an toàn đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho quạt thông thường. Quạt mang lại làn gió mát cho mùa hè, ấm áp của mùa đông trong bầu không khí trong sạch. Finder hy vọng qua bài viết các bạn hiểu thêm về quạt không cánh và tìm cho mình sản phẩm phù hợp.

Viết một bình luận