#11 Thuốc Diệt Kiến Hiệu Quả Nhất

Kiến là loài côn trùng tuy không gây quá nhiều bất lợi cho con người những chúng cũng mang không ít phiền phức khi xuất hiện tràn lan trong ngôi nhà của bạn. Muốn tiêu diệt kiến có rất nhiều phương pháp tuy nhiên để diệt trừ loài vật này một cách triệt để thì sử dụng các loại thuốc diệt kiến sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nếu các bạn cũng đang quan tâm tìm kiếm một loại thuốc diệt kiến hiệu quả đừng chần chờ mà hãy theo dỗi ngay bài viết dưới đây của finder.

Tác hại của loài kiến đối với con người

Thế giới loài kiến rất rộng lớn với nhiều chủng loại. Đối với con người, kiến thật sự không phải là một loại côn trùng quá nguy hiểm. Mặc dù vậy loài vật này vẫn gây nên nhiều phiền toái cho chúng ta trong số đó phải kể đến một số tác hại như:

  • Kiến hôi cộng sinh với rệp sáp bán lên chồi và hút nhựa cây là cây trồng suy dinh dưỡng mà chết gây thất bát mùa màn.
  • Một số loại kiến như kiến lửa, kiến vàng hay đặc biệt là kiến ba khoang vô cùng nguy hiểm. Khi cắn, chúng có thể tiết ra nọc độc gây đau nhức, mẫn ngứa, lỡ loét hoặc sốc phản vệ cho người bị chúng cắn phải.
  • Trong quá trình di chuyển, kiến còn có thể mang theo các mầm bệnh trên người. Khi bám vào thức ăn của chúng ta có thể gây ra tình trạng ngộ độc thực phẩm hay tiêu chảy.

Top 11 loại thuốc diệt kiến an toàn hiệu quả

Nhiều người thường dùng bịt xịt côn trùng để diệt kiến. Tuy nhiên đó chỉ là giải pháp nhất thời và kiến sẽ nhanh chóng quay trở lại chỉ sau vài ngày. Để quá trình diệt kiến đạt hiệu quả cao và tiêu diệt chúng đến tận gốc thì những loại thuốc diệt kiến đặc hiệu dưới đây chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn.

Thuốc diệt kiến Hanpet

Hanpet là thuốc diệt kiến sinh học được điều chế bởi các thành phần tự nhiên vô cùng an toàn như: mật mía, hương phấn hoa và hoạt chất diệt kiến sinh học. Khi nhỏ thuốc vào đường đi của kiến hoặc tổ kiến, mùi hương từ mật mía và phấn hoa sẽ dẫn dụ kiến ăn bả và bị các hoạt chất sinh học tiêu diệt nhanh chóng.

Thuốc còn có tính truyền lây cao, từ đó, đàn kiến sẽ bị tiêu diệt một cách triệt để trong thời gian ngắn.

Giá thị trường: 7.900 vnd/chai.

Thuốc diệt kiến Anbio 10 ml

Anbio là thuốc diệt côn trùng sinh học được điều chế và sản xuất bởi các chuyên gia Việt Nam. Thuốc có tác dụng hiệu quả với nhiều loại côn trùng như: ruồi, muỗi, gián và đặc biệt là kiến với hiệu quả diệt trừ kéo dài lên đến 6 tháng.

Thành phần chủ yếu của Anbio bao gồm chất dẫn dụ tự nhiên là phấn hoa và mật mía kết hợp với chất diệt côn trùng sinh học giúp đảm bảo quá trình diệt kiến diễn ra nhanh chóng, hiệu quả nhưng cũng vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Để diệt kiến với Anbio các bạn chỉ cần nhỏ 1 vài giọt thuốc tại nơi kiến thường lui tới, đàn kiến sẽ nhanh chóng bị hấp dẫn ăn bả. Thuốc sẽ tác động lên hệ thần kinh là cho kiến bị tê liệt và chết đi trong vòng 1 giờ.

Giá tham khảo: 55.000 VND/chai.

Thuốc diệt kiến Anbio
Thuốc diệt kiến Anbio

Thuốc diệt côn trùng Regent

Regent là thuốc diệt kiến và côn trùng được điều chế dưới dạng bột được sản xuất bởi thương hiệu Bayer nổi tiếng của Đức. Thuốc có chứa thành phần diệt côn trùng Fipronil có tác dụng mạnh mẽ lên nhiều loại côn trùng như sâu, bọ trĩ, rệp sáp và các loại kiến.

Sản phẩm có tính độc thấp đã được chứng nhận bởi cơ quan y tế ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Kết quả diệt kiến sẽ được nhận thấy rõ rệt sau 2 -3 ngày sử dụng.

Giá tham khảo: 11.000 VND/gói.

Thuốc diệt kiến Aeroxon

Aeroxon là sản phẩm diệt kiến có cấu tạo hết sức độc đáo dưới dạng hộp chứa chất diệt kiến vô cùng tiện dụng. Thành phần của Aeroxon là hoạt chất sinh học Spinosad kết hợp các dẫn dụ có mùi thơm tự nhiên thu hút kiến.

Khi sử dụng các bạn chỉ cần mở cửa 2 bên thân hộp để kiến có thể dễ dàng vào ăn bả. Khi chúng tha bả về tổ đàn kiến sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt sạch sẽ.

Giá tham khảo: 120.000 VND/ hộp.

Gel diệt kiếm Maxforce Quantum

Cùng nhà sản xuất vớ Regent thuốc diệt kiến Maxforce Quantum cũng lại là một sản phẩm diệt kiến uy tín đến từ thương hiệu diệt bảo vệ thực vật lâu đời Bayer. Maxforce Quantum chứa hợp chất diệt kiến là  Imidacloprid. Thuốc tác động mạnh đến hệ thần kinh trung ương của côn trùng gây tê liệt và làm chúng chết đi nhanh chóng.

Thuốc có dạng gel tiện lợi, dễ sử dụng. Bên cạnh đó với hiệu quả dây chuyền có hiệu quả phòng ngừa kéo dài đến hơn 3 tháng thuốc rất được khách hàng ưa chuộng và chọn lựa để bảo vệ gia đình mình.

Giá tham khảo: 150.000 VND/tuýp.

Dung dịch diệt kiến Hantox – 200

Hantox là thuốc diệt kiến sinh học vô cùng an toàn dã được chứng nhận từ Bộ y tế. Thuốc giúp các bạn diệt nhanh các loại côn trùng từ bên trong cho đến bên ngoài nhà ở.

Thành phần chính của Hantox là hợp chất Deltamethrin 3% không gây độc với động vật máu nóng nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc tiêu diệt côn trùng và đặc biệt là các loài kiến vàng, kiến hôi, kiến ba khoang,…

Giá tham khảo: 23.000 VND/50ml.

Bả trừ kiến BTK

BTK là bả diệt kiến vô cùng hiệu quả đặc biệt là kiến lửa gây hại trên cây trồng. Thuốc có thành phần là hoạt chất Phenylpyrazole có tác dụng lên hệ thần kinh, khi kiến bị nhiễm độc chúng sẽ phát điên và cắn nhau hàng loạt.

Thuốc cũng có tính lây lan cao giúp quá trình diệt kiến đạt hiệu quả triệt để mà không mất nhiều thời gian. Chỉ cần rắc thuốc trên đường đi của kiến hoặc rắc trực tiếp lên ổ kiến. Toàn bộ ổ kiến sẽ bị xóa sổ sau vài ngày.

Giá tham khảo: 13.000 VND/gói 5g.

Bả kiến BTK
Bả kiến BTK

Thuốc diệt kiến Ankill

Ankill là sản phẩm diệt kiến chuyên dụng được nhiều người biết đến. Sản phẩm chứ thành phần chính là Cypermethrin có khả năng truyền lây cao giúp bạn có thể tiêu diệt cả ổ kiến một cách nhanh chóng.

Để sử dụng các bạn chỉ cần rắc bột thuốc gần ổ kiến, trên đường đi của chúng hay tốt nhất là trực tiếp lên người chúng. Tốt nhất nên trộn thuốc với đường hoặc những loại đồ ngọt khác để tăng sự hấp dẫn lũ kiến. Sau 5 -7 ngày sử dụng bạn sẽ thấy đàn kiến sẽ hoàn toàn biến mất.

Giá tham khảo: 60.000 VND/ 10 gói.

Gel diệt kiến Optigard AB 100

Optigard AB 100 là thuốc diệt kiến thế hệ mới được sản xuất bởi công ty thuốc bảo vệ thực vật nổi tiếng Syngenta đến từ Thụy Sỹ. Thành phần chính của Optigard AB 100 là hoạt chất Thiamethoxam có khả năng tiêu diệt kiến cực mạnh và khả năng lây lan cao.

Hiệu quả của Optigard AB 100 còn được nâng cao khi sản phẩm còn được bổ sung các mùi hương mật ngọt mà kiến yêu thích với khả năng lưu giữ hương vị đến 2 tuần giúp tăng khả năng thu hút và tiêu diệt kiến triệt để.

Giá tham khảo: 340.000 VND/tuýp.

Gel diệt kiến Optigard AB 100
Gel diệt kiến Optigard AB 100

Thuốc diệt kiến ba khoang Fedona 10SC

Fedona 10SC là thuốc diệt côn trùng được sản xuất dưới dạng huyền phù chứa hợp chất Alpha Cypermethrin giúp diệt côn trùng hiệu quả mang lại hiệu lực kéo dài đến 6 tháng.

Sản phẩm có ưu điểm không màu, không nùi không gây phản ứng dị ứng cho con người. Đây là loại thuốc thích hợp sử dụng ngừa kiến và côn trùng đặc biệt là kiến ba khoang tại nhà ở, bệnh viện, các công trình trước và sau thi công.

Giá tham khảo: 20.000 VND/ gói 5ml.

Thuốc diệt kiến ba khoang FEDONA
Thuốc diệt kiến ba khoang FEDONA

Thuốc xịt ngừa kiến ASA

ASA là sản phẩm ngừa kiến, kiến ba khoang và nhiều loại côn trùng khách như muỗi, rết,…được sản xuất từ các thành phần tự nhiên, an toàn như: Nước (Aqua), Tinh dầu Tràm (Eucalyptus Oil), Tinh dầu Bạc Hà (Peppermint Essential Oil), Tinh dầu Thông (Turpentine Oil).

Tuy sản phẩm không có tác dụng diệt kiến nhưng ASA lại cho keesrt quả phòng ngừa rất hiệu quả lại an toàn. Chính vì thế, nếu các bạn không thích sử dụng các loại thuốc diệt kiến với thành phần hóa học thì đây là một lựa chọn hoàn toàn thích hợp cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 59.000 VND/ chai.

Xịt kiến ASA
Xịt kiến ASA

Những lưu ý khi sử dụng thuốc diệt kiến

  • Việc sử dụng thuốc diệt kiến chỉ đạt được hiệu quả khi bạn sử dụng đúng cách theo những gì nhà sản xuất hướng dẫn, vì thế tìm hiểu kỹ các loại thuốc diệt kiến trước khi sử dụng.
  • Khi dùng thuốc kiến, các bạn cần phải mang đồ bảo hộ như găng tay, khẩu trang,…để tránh tiếp xúc với thuốc.
  • Sau khi sử dụng thuốc và kiến đã bị tiêu diệt các bạn cần lau chùi và dọn dẹp những nơi sử dụng thuốc thật sạch sẽ.
  • Để thuốc tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Ngoài việc sử dụng thuốc, để ngăn ngừa kiến qua trở lại các bạn cần kết hợp với những phương pháp sau đây: Lau dọn nhà thường xuyên tránh làm rơi vãi thức ăn và để lại thức ăn thừa, thường xuyên cắt tỉa cây cối và dọn dẹp xung quanh nhà để hạn chế nơi trú ẩn của kiến, che lấp lại những khe hở, vết nứt trong nhà đây là những nơi vô cùng thuận lợi để kiến làm tổ.

Trên đây, là những loại thuốc diệt kiến hiệu quả vượt trội giúp diệt sạch mọi loại kiến mà các bạn có thể tham khảo và sử dụng. Tuy nhiên, xét về nhiều khía cạnh, kiến vẫn có một số lợi ích nhất định cho con người. Vì thế, không nên quá lạm dụng các loại thuốc để tuyệt diệt loài kiến. Các bạn có thể sử dụng một số phương pháp đuổi kiến tự nhiên để tránh kiến vào nhà.

Viết một bình luận